sữa hạnh nhân Các ích lợi hạt Flaxseed lanh úc | Sữa hạnh nhân với cách làm đơn giản

Các ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

| 0 nhận xét
Một số ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như cả thảy các loại hạt, hạt lanh Flaxseed có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh úc là một nguồn nhẵn của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Flaxseed Úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang nạm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung ráo trọi cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái hiện giấc ngủ thường ngày.

Những đặc điểm hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt Flaxseed lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hẩu lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hạt lanh Flaxseed Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh organic trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số mỏng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm coi sóc da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed Úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng dữ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường ngày chỉ có nắp đậy độc nhất vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm nom da tự nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Các ích lợi hạt lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét